Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mở rộng với công nghệ máy sản xuất đá viên của chúng tôi

khách hàng đang ngóng trông 1 "product" "line-up" xử lý nước công nghiệp, máy làm đá tiêu chuẩn tốt – công năng vận hành ít biến động , xin hãy ghé thăm VietAn Company - trung tâm chế tạo hệ thống diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá rẻ nhất thời gian gần đây tại Việt Nam , Công ty Việt An luôn tiếp nhận những nhu cầu của quý vị , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp tạo ra dây chuyền xử lý nước công nghiệp, máy tạo đá có khả năng sản xuất hợp lý . Hơn thế nữa, "product" được kiểm duyệt qua những "quality" khắt khe của Bộ y tế nên "quality" "water" lọc – đá chất lượng cao đầu ra chắc chắn chuẩn "iso" về sạch sẽ an toàn thực phẩm .

“Good product – Good health”

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An TNHH Công ty Việt An cty Việt An có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề đáp ứng các máy móc "ice machine" , dây chuyền xử lý nước công nghiệp, vì thế quý khách hàng sẽ được tương trợ linh phụ kiện về giá bán, công xuất máy sao cho hợp lý với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. hơn nữa , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn "support" "design" nhà xưởng chế biến đá thành phẩm – nước lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế tạo đá vảy , cũng như cách tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Công ty cổ phần TMTH Việt An là Việt An chế biến máy diệt khuẩn nước , "ice machine" rẻ nhất hiện tại bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc chế biến đá viên .
  • phần lớn các SP máy làm nước đá mini đều được gói bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • hệ thống máy xử lý nước công nghiệp một trăm phần trăm được làm từ thép xịn , qua đó ngăn chặn phần ốp ngoài "line-up" bị oxi hóa, nâng cao tuổi thọ của hệ thống .
  • thiết kế dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm nước đá mini không phức tạp, dễ di chuyển, lắp ráp .
  • Chỉ cần 1 số thao tác "simple" trên "system" điều khiển đèn “Led” thông minh là máy có thể vận hành ít biến động .
  • giá cả cho 1 sản phẩm máy làm nước đá mini dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công năng vận hành .
  • miễn phí gói dịch vụ transport máy làm nước đá mini trong bán kính 40 Km.
  • VietAn Company sẽ tư vấn , tương trợ gói bảo trì "product" máy làm nước đá mini trong suốt khoảng thời gian dùng .

 



tiền lãi khi sử dụng dây chuyền làm đá , máy lọc nước Việt An

  • Đá đầu ra có kích thước đồng đều - mịn màng, đúng độ rộng dài bạn mong muốn.
  • Giảm giá lên đến 25 phần trăm so với mua đá ống , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • chất lượng đá vảy , nước lọc được dám chắc "safe" , hợp không mất vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • dây chuyền Việt An là loại máy sản xuất đá viên công nghiệp, mặt hàng có điểm mạnh bức phá so với các mẫu dây chuyền khác chính là khả năng dành dụm điện. từng sản phẩm có thể tiết kiệm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách hàng có thể tránh lãng phí khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy làm đá - máy diệt khuẩn nước có công xuất phổ cập ).
  • "product" máy sản xuất đá viên vận hành ổn định , âm vang lớn thấp.
  • người dùng không tốn thời hạn , công sức xử lý đá, độ rộng dài đá đúng theo yêu cầu dùng .


Cùng với phát minh khoa học , kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng , hệ thống lọc nước tiệt trùng là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, quán bar, cửa nhà hàng uống, khu vui chơi giải trí ,... "system" máy làm sạch nước của Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, tiêu diệt mùi hôi mang lại nguồn nước vô trùng , không độc hại cho health .

"line-up" xử lý nước công nghiệp được thiết kế từ nhiều "core" chắt lọc khác nhau bao gồm : "core" chắt lọc 1 và 2 là các lõi lọc chưa xử lý chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, "filer core" thứ 3 là bộ phận làm sạch duy nhất – lọc sạch những chất khoáng có hại cho health , "filer core" số 4 có tác dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại sinh vật có hại có hại cho sức khỏe , lõi lọc số 5 cung ứng khoáng chất cần thiết cho body .

quy trình sản xuất đá của máy sản xuất đá viên Việt An đạt chất lượng ISO 9001

quy trình chế biến đá không bẩn của máy sản xuất đá viên "quality" thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, "water" ngầm, được giải quyết qua máy lọc nước thẩm thấu ngược , và diệt vy rút bằng tia cực tím . Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, của "line-up" sản xuất nước đá ống tinh khiết đều bằng inox , không bị rỉ sét theo thời gian . chu trình sản xuất đá ống của máy sản xuất đá viên riêng biệt hoàn toàn tự động , không có sự tác động trực tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá vảy vô trùng hoàn toàn một trăm phần trăm không nguy hiểm không bẩn thỉu .

quý vị có thể gọi điện đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự tư vấn "product" máy xử lý nước công nghiệp, máy sản xuất đá viên từ thợ sửa chữa công ty .

Rất mong được phục vụ người dùng

Mở rộng với công nghệ máy sản xuất đá viên của chúng tôi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown