Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Lớn mạnh với công nghệ hệ thống lọc nước đóng chai cty VietAn

VietAn Company là một trong số VietAn Company number 1 về xuất và "import" , đáp ứng và chế biến, chế tạo các loại máy đá tiệt trùng , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình sinh hoạt và công nghiệp. Các SP hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình của Cty CP VietAn luôn được sự tin dùng của người sử dụng .

hơn nữa đó là các gói phục vụ bảo hành , gói bảo trì , khả năng "care" người dùng "try hard" - đã đưa Việt An trở thành sự lựa chọn cạnh tranh trong vấn đề cung ứng các sản phẩm "ice machine" công nghiệp, hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình , và nhiều loại dây chuyền khác như hệ thống chiết rót, dây chuyền đóng chai, dây chuyền đóng bình, máy in “date automatic”, "line-up" dán tem, dây chuyền co màng. SP của Việt An cty Việt An "outstanding" bởi cấu tạo tinh tế, nhỏ, thuận lợi tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện diều kiện thời tiết …

SP ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

hiện nay trên thương trường có vô số loại "line-up" làm sạch nước – máy tạo đá và nhiều nhà phân phối bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều chương trình rao bán hệ thống làm sạch nước , máy sản xuất đá của USA , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Để giúp khách hàng có thể nhận biết máy thật, máy rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại công ty , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, cư dân có thể dựa vào một số chi tiết trên "line-up" . máy đá , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. "special" quý vị cần tránh mua những loại máy tạo đá không có cội nguồn , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những tên tuổi uy tín .

"review" của Công ty Việt An về 2 công nghệ lọc nước bình thường .

  • số 1 : kĩ thuật "water filer" bình thường : lọc nước bằng vật liệu lọc là cát (kích thước 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để tiêu diệt cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong công nghệ cấp nước . Tuy nhiên, nhược điểm của dây chuyền diệt khuẩn nước này ngoài việc chiếm diện tích vĩ đại , thiếu đẹp , cần phải thay thế thiết bị chiết rót sau một khoảng thời gian dùng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) dùng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – kích thước màng 0,01 micron (hai lớp) tuyệt đối khác biệt. kĩ thuật hệ thống lọc nước đóng chai này được cập nhật cho các phương châm sinh hoạt nhằm bảo vệ sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm "water resource" đang dần gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là mức giá , với mức giá đắt hơn công nghệ diệt khuẩn nước bình thường nhiều lần.

Có thể khách hàng chưa biết! Bản chất của hệ thống làm sạch nước RO là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo màng lọc "water" RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng đáp ứng khoáng chất cho body . nước đáp ứng hơn 50% vi chất cho cơ thể , nên nếu dùng lâu bền nước lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. quý vị nên xem xét cẩn thận việc thay lõi lọc định kỳ: Có nhiều "water resource" ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. "for example" như amoni, công nghệ làm sạch nước RO gần như không có tác dụng gì. hơn nữa người dùng cũng nên chú ý đến lõi làm sạch nước . Đó là nguyên cớ người dùng nên thay bộ phận làm sạch thường xuyên.

một vài những tiện ích khi mua máy làm đá , hệ thống "water filer" Công ty Việt An

  • giá cả dao động hợp lý , tùy vào sản lượng ("product" có công suất nhỏ nhất, bây giờ có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí chuyên trở nếu quý khách đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng lắp ráp máy , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • lợi ích mang lại có 1 không 2 mà máy đá , hệ thống lọc nước đóng chai Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An so với các sản phẩm khác đó chính là năng lực kiệm ước điện (tiết giảm từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm khách hàng có thể tránh lãng phí được tương đối số tiền phải trả vận hành .
  • hệ thống được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung ứng thêm gói dịch vụ gói bảo trì , bảo hành lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí chuyên trở “không đồng” trong vùng nội thành nội thành hà nội và Hồ Chí Minh.
  • hứa không nhận tiền khi sản phẩm máy làm đá , hệ thống lọc nước đóng chai vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ khuyến mại 5 à 10 phần trăm quý vị sắm thêm bất kỳ linh kiện nào tại Công ty Việt An như SP : Bút đo lượng “TDS” có trong nước , máy bơm trung gian, dây chuyền bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, "collumn" diệt khuẩn nước .

Mọi khó khăn về "price" detail từng loại "ice machine" , hệ thống lọc nước đóng chai có công suất là bao nhiêu, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những phân vân mà quý khách hàng đang gặp phải.

 

Lớn mạnh với công nghệ hệ thống lọc nước đóng chai cty VietAn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown