Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Coi bạn là "VIP Guest" nếu sắm dây chuyền lọc nước ro

bây giờ , vấn đề ô nhiễm "water resource" đang đang dần nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 mặt hàng dây chuyền lọc nước ro, hệ thống làm đá thế hệ mới, nhằm 100% sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “quý nhân - khách hàng ” (nếu bạn đang mở gói phục vụ kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì có khá nhiều hộ dân ở nội thành nội thành hà nội đang phải dùng nguồn nước sinh hoạt mà có rất nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. dây chuyền lọc nước ro chỉ cần sử dụng để lọc nước trong TIME 4 – 5 ngày là các "filer core" bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 dây chuyền lọc nước ro công nghiệp để bổ sung nguồn nước tiệt trùng với số lượng lớn dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại đơn vị bạn có thể đặt hàng dây chuyền lọc nước ro, dây chuyền làm đá tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua SP nếu thấy giá sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách hàng chọn đặt hàng máy đá viên, VietAn Company sẽ bắt tay vào setup và sản xuất , phổ thông thời hạn cam kết cho các máy sản xuất đá viên, dây chuyền lọc nước ro công năng trung bình là khoảng 15 ngày. Tùy theo các đòi hỏi hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng máy được đặt hàng, yêu cầu về các phụ tùng , hoặc những đòi hỏi đặt biệt khác… mà thời hạn có thể tăng thêm. khách hàng nên liên lạc thường xuyên tới đơn vị để được áp dụng tiến độ.

Hệ thống sản xuất nước RO INOX Van Cơ 1000 L/h
 

hơn nữa "thượng đế" cũng nên lưu ý các thông tin về:

– chuẩn "iso" "power"

– Thành phần quy định (chỉ định một nhãn hiệu linh kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời hạn giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà bổ sung phụ tùng đến nhà cung cấp và chế biến dây chuyền làm đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các mặt hàng làm sạch nước , làm đá khác

dây chuyền làm đá thương hiệu USApec do Công ty Việt An cung cấp có công năng từ 1 đến 100 tấn được ứng dụng kĩ thuật làm đá "high-tech" của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chuẩn "iso" chuẩn "iso" quốc tế.

dây chuyền được thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao.

Chất liệu để chế biến máy tạo đá là hàng tiêu chuẩn cao.

"line-up" có thể tránh lãng phí tới 25 phần trăm năng lượng tiêu thụ so với các loại "line-up" khác.

Ngoài việc đáp ứng các loại máy đá , Việt An còn là một trong những đơn vị rẻ nhất về "import" , phân bổ , cung ứng và chế biến, chế tạo các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, máy chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là nguyên cớ Việt An là đơn vị dẫn đầu trong mắt dân cư về sản phẩm "line-up" diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá .

thiết kế nổi trội của hệ thống làm đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi chất làm lạnh này cực kỳ không nguy hiểm đến health người dân . "special" môi chất lạnh R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể làm ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của hệ thống làm đá có khuôn đúc bằng elastic, thường dẫn đến một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: cấu tạo từ thép xịn "control" bởi  hộp số  được cấu tạo có 1 không 2 cho việc chế biến các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được thiết kế "special" để đảm nhận chức năng cắt rời các viên đá theo kích cỡ chuẩn.
  • Gàu tải đá của hệ thống làm đá sạch được làm bằng "good steel" (thép xịn 304) dám chắc không mất vệ sinh .
  • Bảng điện điều khiển : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể vận hành

khuyến mại của Công ty cổ phần TMTH Việt An dành cho quý khách hàng :

  • "support" tiền chuyên trở dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình.
  • Thực hiện sách lược dịch vụ bảo hành lên đến gần 3 năm.
  • nếu bạn mua sắm 1 SP bất kể tại Việt An , quý khách hàng sẽ được nhà máy tặng mã khuyến mãi mười phần trăm cho bất kỳ phụ kiện đi kèm như: Dao cắt đá, ngăn mát , mỗi vật làm mát , "core" chắt lọc ,…vv
  • sách lược trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử "Staff" đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy không âu lo về mặt hàng hệ thống làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Công ty cổ phần TMTH Việt An , vì những SP này đều được cấp chứng chỉ vệ sinh "vệ sinh sử dụng rộng rãi" của bộ y tế. Xin liên lạc tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu người dùng muốn sở hữu 1 SP ngay hôm nay.

 

Coi bạn là "VIP Guest" nếu sắm dây chuyền lọc nước ro Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown