Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cam đoan chất lượng máy làm nước đá mini Việt An là đi đầu

Bạn đang lo lắng về lỗi cần xử ký nước sach, đá sạch trong việc sử dụng hàng ngày, hãy không âu lo vì đã có Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhà máy chuyên chế biến – phân phối các dòng máy làm nước đá mini tiên tiến bậc nhất lúc này .

Đầu tiên nên thử nghiểm sản phẩm "line-up" lọc nước nano là gì? Nano Là 1 trong nhiều kĩ thuật tiên tiến lúc này , không tạo ra nước thải. khuôn đúc máy NANO gọn nhẹ - độ bền cao .  nếu những dòng "line-up" lọc nước Nano phổ biến sử dụng lõi PP, kích cỡ khe lọc là 5 micromét thì các loại "high-grade" dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với "water membrane" UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích cỡ khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và trừ khử hoàn toàn những chất bẩn thỉu - ô nhiễm, có kích cỡ rất nhỏ. công nghệ diệt khuẩn nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng top ten trong việc lọc bùn đất ô nhiễm và virus , vi rút có trong nguồn nước .

dây chuyền lọc nước cao cấp nano của Công ty cổ phần Việt An dùng tốt cho mọi nguồn nước hệ thống tại đất nước việt nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị kinh doanh đá viên cốt lõi.

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Yếu tố sản lượng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy tạo đá , dây chuyền diệt khuẩn nước hợp lý

Khi bạn đã chắc chắn về kiểu hệ thống cũng như loại đá, loại "water" (trong vắt hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc máy làm nước đá mini với đúng công năng mà bạn đang có nhu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy một trăm phần trăm rằng khi ước tính khả năng sản xuất , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh đá viên mà phát đạt, chiếc máy của bạn sẽ bị quá tải công năng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc máy mới.
  • Thay thế hệ thống cũ: máy sản xuất đá lúc này của bạn có đáp ứng đủ đòi hỏi của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi xem xét chọn mua "product" máy làm nước đá mini mới.

chú ý khi lắp đặt thiết bị "line-up" "water filer" , "ice machine"

  • Không gian và cách bố trí: Hãy 100% rằng bạn có đủ không gian cho máy . Việc máy được bổ sung đủ khí rất quan trọng để tối ưu việc chế biến, chế tạo đá, nước lọc. Nếu bạn bố trí máy 1 cách cẩn trọng ("for example" như: không để hệ thống ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng không gián tiếp của mặt trời, những nơi gồ ghề - hệ thống bị nghiêng) sẽ làm tăng công năng cũng như hiệu quả chế tạo nước tiệt trùng , đá vô trùng .
  • Chỗ lấy "water" và thoát "water" : máy làm nước đá mini của bạn sẽ cần đến một nguồn nước lạnh cùng với van đóng-mở nước . hơn nữa , bạn còn cần trang bị bộ “thoát nước sàn”.
  • Nguồn điện năng : Vì đây là loại dây chuyền lọc nước , dây chuyền làm đá công suất to , nên mức điện năng đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và cung ứng đủ các đòi hỏi "power" của dây chuyền – không phải mọi máy đá , máy lọc nước đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua mặt hàng tại Công ty cổ phần Việt An chúng tôi , sẽ được thợ sửa chữa tận tình hướng dẫn cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện cạnh tranh trên thị trường thời gian gần đây .

Để kéo dài vòng đời máy làm đá , đồng thời làm vừa lòng người dùng đá, Việt An khuyên bạn nên dùng kèm SP "line-up" lọc nước cho việc lọc nguồn nước đầu vào. Sau đây là một vài các tiền lãi của việc lọc nước trước khi làm đá.

  • "take care" health người dùng đá ăn , đá viên , đá ống .
  • Nhờ có quá trình lọc nên máy sản xuất đá có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp "line-up" vận hành trơn tru.
  • khoảng thời gian là nguyên nhân của đá trong vắt nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. VietAn Company Company cho ra những loại "line-up" chất lượng cao với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau hợp lý với yêu cầu và túi tiền kinh doanh đá viên của mọi nhà.

1 số những chức năng có 1 không 2 duy nhất ở "ice machine" , dây chuyền "water filer" Cty CP VietAn .

  • thời hạn gói bảo hàng lâu năm (tối thiểu là 36 tháng rưỡi).
  • thiết kế các phụ kiện bên trong máy đều được chất hợp thành từ vật liệu "good steel"  tiêu chuẩn cao
  • hệ thống có công nghệ "control" công năng làm đá cũng như “độ già của đá” bằng thiết bị cảm ứng.
  • Khi nguồn nước đầu vào gặp lỗi cần xử ký , hoặc hết thì máy sẽ “auto” báo đèn giúp người hoạt động biết.
  • Với khuôn đúc đơn giản nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, tuyệt đối "ice machine" hệ thống làm sạch nước sẽ làm "thượng đế" vừa lòng .

Hãy tới ngay Công ty Việt An cty Việt An để được sở hữu những sản phẩm tuyệt vời , "price" tuyệt vời so với các cơ sở bán máy "water filer" , máy tạo đá khác trên thương trường . detail xin quý vị liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Cty CP VietAn rất vui lòng được phục vụ quý khách hàng kinh doanh đá viên.

 

Cam đoan chất lượng máy làm nước đá mini Việt An là đi đầu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown