Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Phương châm discount mức giá với ai mua máy sản xuất nước đá

độ nóng đang dần tăng cao – môi trường có xu hướng ô nhiễm, dẫn đến nhu cầu sử dụng nước tinh khiết , đá tinh khiết cũng tăng theo! Đó là lúc bạn cần tìm 1 địa chỉ chuyên nghiệp chế tạo máy sản xuất nước đá, máy "water filer" . VietAn Company là 1 trong những địa chỉ đó – Với hơn 10 năm "tay nghề" về chế biến , sản xuất các máy móc làm sạch nước , làm đá kĩ thuật cao – tuyệt đối sẽ làm quý vị vừa lòng .

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, chỉ cần "invest" một mặt hàng hệ thống lọc "pure water" RO thép xịn van cơ 300 l/h hoặc máy sản xuất nước đá sản lượng 1 tấn/ngày là bạn có thể kinh doanh TỐT các loại “nước tiệt trùng đóng bình, đá sạch đóng gói chân không ”.

Loại dây chuyền làm sạch nước 300 L/h dùng công nghệ lọc nước tiệt trùng tự động hoàn toàn về điện, tự ngắt bơm khi hết "water" và tự bật khi đầy nước . hệ thống hoạt động thuận lợi và không tốn nhân công lao động. Do dùng thiết bị điều khiển bình áp cơ điện nên khi “có nhiều CẶN” - bạn phải tự tay thực hiện các công tác không bẩn thỉu . Theo Công ty cổ phần TMTH Việt An thì định kỳ 03 ngày 1 lần, bạn nên thực hiện vệ sinh để bảo vệ chất lượng nước tinh khiết đầu ra.

1 vài chi tiết kỹ thuật về "product" "line-up" lọc nước VA: dây chuyền có năng suất trung bình là 300L/h, tiêu thụ điện năng ở mức 3,2Kw, hệ thống vận hành ổn định với power supply 380V, tất cả các có 4 "water membrane" giúp nước đầu ra không chỉ lọc sạch các tạp chất , vy rút – mà còn đáp ứng đầy đủ khoáng chất cần thiết cho cơ thể . hệ thống được trang bị "system" sàng lọc : Đèn UV 12 gallons/phút.

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg
 

Các loại collumn chắt lọc của máy làm sạch nước VA

cột làm sạch thô:

– "collumn" composite, cát thạch anh.

– sử dụng AutoValve.

collumn xử lý than hoạt tính :

– "collumn" composite, than hoạt tính .

– dùng AutoValve tự.

cột "exchange" điện tích :

– "collumn" composite, hạt "exchange" phân tử .

– dùng AutoValve.

Đố với "product" máy làm đá viên 1 tấn Việt An , đây là một trong những model có công năng tầm trung, khuôn đúc nhỏ gọn, tiên tiến nhất nên không hề tốn không gian lắp ráp và hợp lý với nhiều "target" sử dụng khác nhau. máy sản xuất nước đá được sản xuất trên dây truyền kĩ thuật Italia, với các phần phụ kiện , bộ phận được "import" từ nhiều nước trên thế giới . Đây là một máy móc làm đá thành phẩm rực rỡ bởi nó hoạt động tuyệt đối tự động hóa , rất dễ sử dụng mà "special" lại rất tiết giảm năng lượng và sức lao động.

Những chú ý trước một khi sắm sửa SP "line-up" "water filer" , máy sản xuất nước đá

  • kích cỡ hệ thống lọc nước , máy sản xuất nước đá Thực sự là vấn đề hóc búa đối với những người mua chưa có nhiều "tay nghề" . Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố cốt yếu để ước tính, nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc tính toán thật kỹ cho những ngày đông khách. Hãy protect SP máy "water filer" , máy tạo đá có đủ khả năng cung ứng lượng đá, lượng nước cho những ngày cao điểm.
  • Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Ý thức được lượng đá chất lượng cao , nước tiệt trùng tối đa thiết yếu trong ngày, từ đó đưa ra nhưng hình thức “back up” có hiệu quả.
  • xem xét vị trí đặt máy và điều kiện environment xung quanh: năng suất được kỳ vọng của "product" dây chuyền làm đá công nghiệp, hệ thống làm sạch nước dựa trên độ nóng environment xung quanh. Nếu những điều kiện này không được cung ứng , công năng đá không bẩn – nước tiệt trùng đầu ra sẽ bị ảnh hưởng .
  • Nên cấu tạo vị trí lắp ráp dây chuyền ở nơi thông thoáng, gần nguồn nước đầu vào.

chính sách giảm giá của Công ty Việt An dành tặng quý khách

  • trợ giúp giá lắp ráp máy làm nước đá mini và vận tải .
  • hứa khi sản phẩm có lỗi cần xử ký , thì trong vòng 24h - sẽ có nhân viên địa chỉ đến sửa.
  • Tặng quà hấp dẫn cho quý khách hàng mua "product" máy làm nước đá mini, "line-up" "water filer" sản lượng quy mô rộng .
  • khách hàng có thể lựa chọn các phương thức trả phí như: chuyển khoản tiền gửi ngân hàng, trả phí trước khi nhận máy , hoặc trả tiền không gián tiếp khi nhận máy .
  • Mọi mặt hàng máy làm nước đá mini của công xưởng đều có nguồn gốc có nguồn gốc rõ ràng – có hóa đơn VAT (value added tax – thuế giá trị gia tăng).
  • tất cả các thiết bị đều có thời hạn gói bảo hàng ít nhất 12 tháng .
  • trong thời gian 6 ngày sau công đoạn giao máy , nếu mặt hàng máy làm nước đá mini bị vấn đề kỹ thuật thì "thượng đế" có thể đổi trả 1 "product" mới.
  • So với các nhà sản xuất khác thì "machine" Việt An luôn có mức giá rẻ hơn từ 15 đến 20%.

Nếu quý vị có đòi hỏi về SP dây chuyền làm đá , hệ thống làm sạch nước xin contact số di động : 0943 41 41 41. Xin trân trọng cảm ơn.

Phương châm discount mức giá với ai mua máy sản xuất nước đá Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown