Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Cam kết Thời hạn "guarantee" dây chuyền sản xuất nước 3 năm

bây giờ trên thị trường có khá nhiều nhãn hiệu dây chuyền sản xuất nước tinh khiết – máy sản xuất đá cùng với đó là nhiều nhà phân bổ bán lẻ khác nhau. chuẩn "iso" của những sản phẩm máy sản xuất đá , dây chuyền diệt khuẩn nước này không rõ nguồn gốc cũng như cấu tạo không đảm bảo chất lượng.

>>> Bạn hãy cẩn trọng và xem xét thật kỹ càng trước một khi sắm sửa 1 SP .

Bạn có biết? gần như tất cả các bộ phận của "product" máy "water filer" , "ice machine" Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đều được "import" hoàn toàn từ Mỹ . Hơn thế thế nữa với công nghệ xử lý nước thế hệ mới: NANO – RO không sử dụng điện, không lọc thừa nước - giữ khoáng, bảo vệ nước và đá đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế cũng như các tiêu chuẩn quốc tế khác.

bên cạnh đó thiết bị chiết rót tích hợp trong hệ thống "water filer" , máy đá trong vắt VA có thể tạo canxi lên đến 41mg/l. Bộ lọc “Ecotar C” tăng cường tinh chiết Kim loại nặng như Fe, Mn thích hợp với "water resource" tại đất nước việt nam .

Các tìm hiểu chỉ ra rằng cơ thể người cần cung ứng can xi khoảng từ 500mg- 1300mg 1 ngày tùy giới tính . Việc cung cấp can xi thông qua việc ăn, uống đồ ăn thức ăn chứa canxi như sữa, phô mai là một phần nhỏ.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

ngày nay đã có máy "water filer" , máy làm đá của Cty CP VietAn không những giữ lại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể mà còn bổ sung canxi lên đến 40mg/l. Nếu bạn uống 2 lít nước mỗi ngày bạn có thể hấp thụ đến hơn 80mg canxi tương đương với việc ăn các loại lương thực khác.

tính năng đặc biệt của máy "water filer" , "ice machine" của VietAn Company :

  1. thiết kế hệ thống 100% được làm bằng thép không gỉ , giúp máy hoạt động tốt trong điều kiện diều kiện thời tiết ẩm, qua đó ngăn chặn biểu hiện gỉ sét, giúp nâng cao tuổi thọ của hệ thống .
  2. thời hạn dịch vụ bảo hành của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết – dây chuyền làm đá lên đến 24 tháng trời.
  3. sản lượng tốt, máy đá giúp tạo đá thành phẩm lâu tan hơn bình thường 30%.
  4. mức giá "ice machine" – hệ thống làm sạch nước hàng đầu đối với gần như tất cả các các đối thủ.
  5. Đội ngũ "support" viên đầy đủ kiến thức, sẽ "guide" quý khách hàng cách sử dụng mặt hàng .
  6. "thượng đế" có thể gửi tiền , sau khi nhận hệ thống
  7. miễn phí DV vận tải cho sản phẩm có sản lượng làm đá, làm sạch nước lớn.

công năng của "line-up" làm sạch nước và máy sản xuất đá của VietAn Company như sau:

  • tiêu diệt chất bẩn thỉu , rong rêu, sạn cát , màu, mùi vị lạ...
  • tiêu diệt sắt, mangan, kim loại nặng (Khả năng loại bỏ sắt ở nồng độ ban đầu lên tới 30 mg/l nhờ bộ lọc Ecotar kết hợp).
  • Lọc các thành phần hóa học, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo, amoni, asen...
  • Diệt 100% vy rút có hại cho cơ thể.
  • Giữ khoáng tối thiểu cho cơ thể.
  • Tạo khoáng canxi.
  • sản phẩm dây chuyền sản xuất nước tinh khiết có chất lượng tốt , gói bảo hàng 3 năm .

tính năng khác biệt của dây chuyền chế biến, chế tạo "pure water" , máy đá nhập khẩu từ Công ty Việt An so với các dây chuyền chế biến nước sạch , dây chuyền làm đá thường: hệ thống làm sạch nước , máy tạo đá trong vắt được nhập cảng nguyên chiếc chắc chắn từ USA vì vậy các khâu chế biến , lắp đặt , bảo quản , đóng bao bì đều theo tiêu chuẩn của Nam Mỹ cho ra đá thành phẩm, nước chất lượng an toàn , đảm bảo chất lượng. Điều khác biệt của hệ thống "water filer" là nhờ bộ phận làm sạch Argon M có khả năng tạo canxi lên đến 40mg/l giúp cơ thể hấp thu can xi tốt hơn, tốt cho xương, răng, tuần hoàn máu... chống các bệnh loãng xương, thoái hóa cột sống, còi xương, suy dinh dưỡng... Hơn thế nữa, máy còn lọc sạch và giữ khoáng chất tối thiểu cho cơ thể giúp "water" uống, đá dùng đạt chất lượng FDA của Hoa Kỳ.

lưu ý : Do khả năng tạo khoáng canxi trong hệ thống chế biến nước sạch , nên khi đun sôi sẽ xuất hiện hiện tượng canxi kết tủa thành CaCO3 màu trắng. Nhưng điều này sẽ không tác động đến health người sử dụng .

Công ty cổ phần TMTH Việt An rất hân hạnh đón tiếp quý khách tại các showroom của cty Việt An trên khắp cả "water" : 615 Nguyễn Hoàng Tôn – hà nội , 12 Huỳnh Thị Hai – Sài Gòn, số 153 tổ 7 – Buôn Ma Thuột và cuối cùng là 27 Nguyễn Tất Thành – Đà Nẵng. Các "information" về cấu tạo và sản lượng máy làm đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An xin vui lòng gọi điện thông qua "hotline" : 0943 41 41 41 – 0945 112 468.

Công ty cổ phần Việt An kính chúc quý khách hàng có 1 ngày làm việc thoải mái

Cam kết Thời hạn "guarantee" dây chuyền sản xuất nước 3 năm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown