Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Coi khách hàng là quý nhân 1 khi sắm máy làm đá viên

Bạn có biết - thị trường  quy trình sản xuất nước đang có su thế “bùng nổ ”.

thời gian gần đây nhu cầu về đá tiêu chuẩn ISO 9001 , nước vô trùng đang ngày một tăng cao do nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất nguy hiểm còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay địa chỉ sản xuất nào cũng có được những chiếc máy tạo đá , dây chuyền làm sạch nước đạt tiêu chuẩn "excellent" . Bởi vì trên thị trường ngày nay có 1 số lượng không ít nhà máy bán hệ thống làm đá , quy trình sản xuất nước
chất lượng kém, SP không nhãn mác. Đó chính là nguyên cớ Việt An ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

máy sản xuất đá , quy trình sản xuất nước của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là máy chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá viên trong vắt công nghiệp, mini với nhiều kích cỡ khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, lưu trữ thức ăn , ...vv

Với thế mạnh là sản xuất ra các loại đá dùng , nước uống tiệt trùng có chất lượng cao bằng các phát minh hiện đại - giúp tốc độ chế tạo nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong thời gian dùng .

Những quy trình sản xuất nước VietAn Company cung ứng có thể  giúp quý vị tiết kiệm hơn 20% năng lượng so với các công nghệ dây chuyền làm đá – hệ thống lọc nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

thế mạnh của dây chuyền làm đá , hệ thống làm sạch nước từ Công ty Việt An

  • Thân dây chuyền hình thành từ sắt ko gỉ . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể "easy" vệ sinh thân dây chuyền .
  • máy có tốc độ chế tạo đá ống tiệt trùng - diệt khuẩn nước nhanh, không độc hại , sạch sẽ .
  • công năng ít biến động , hoạt động tuyệt vời trong mọi thời tiết .
  • Khi vận hành , động cơ máy đá không phát ra độ vang lớn .
  • dây chuyền được trang bị hệ thống kiểm soát "automatic" .
  • Đối với hệ thống làm đá – nguồn nước đầu vào sẽ được khử trùng – lọc sạch chất độc hại .
  • sản lượng của máy làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, dây chuyền có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

sản phẩm hệ thống làm đá của VietAn Company hiện là chiếc máy sản xuất đá viên công nghiệp có công suất lớn, chuyên dùng để chế tạo ra các loại đá thành phẩm tiệt trùng với nhiều mẫu mã , hình dáng, "size" khác nhau - qua đó phục vụ suất sắc nhu cầu của người dùng . Những chiếc máy đá này là loại hiện đại nhất của công ty Việt An chúng tôi – "product" được chế tạo theo kĩ thuật tiên tiến hiện đại của Nhật Bản , thời gian sản xuất nhanh hơn nhiều so với những hệ thống làm, sản xuất đá thành phẩm đang bán trên thị trường.

“sản phẩm hiện đã nhận  được chứng chỉ thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi "thượng đế" sẽ được dùng những hệ thống diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá mini tốt nhất , chất lượng nhất Việt Nam

VietAn Company dành tặng khách hàng khi mua máy lọc nước , máy tạo đá

  • Support tiền xăng xe "transport" máy làm đá viên.
  • đa số "system" máy làm đá viên đều được bảo trì tuyệt đối miễn phí trong thời gian lên đến gần một năm .
  • Tặng thẻ “Gift – card” ưu đãi nếu bạn mua thêm bất kỳ "machine" phụ trợ nào khác.
  • Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ cử những nhà khoa học giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống lọc nước đế giúp người dùng lắp ráp máy làm đá viên – máy lọc nước .

quá trình vận hành của máy lọc nước mang tên tuổi Việt An

  • Nước được đưa vào “thiết bị chiết rót số 1” để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh potential of hydrogen degree .
  • theo sau nước sẽ được chuyển sang “"filer core" số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “cột trao đổi phân tử ” nhằm loại bỏ các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau quá trình đi qua các công đoạn lọc trên, nước vô trùng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. hệ thống này có tính năng tiêu diệt các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào công nghệ lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các màng lọc "reverse osmosis" RO với kích cỡ lỗ lọc 1 Nanomet với kích cỡ lỗ lọc nhỏ như vậy "water membrane" RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước tiệt trùng được chuyển qua "system" đèn vô trùng UV (chính là "Ultraviolet" ).

Mọi mô tả về mặt hàng máy diệt khuẩn nước , máy làm đá viên xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Việt An tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Coi khách hàng là quý nhân 1 khi sắm máy làm đá viên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown