Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Vietan Company nhận tư vấn máy làm đá ống bất kỳ nơi đâu ở Hà Nội

lúc này Đá vệ sinh , nước vô trùng rất cần thiết cho các nhà hàng , siêu thị, quán ăn. Với "demand" sử dụng cao như vậy, thì các loại máy làm đá ống, máy diệt khuẩn nước là 1 SP không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 SP có chuẩn "iso" tốt ở đâu, thì Đến với Cty CP VietAn - địa chỉ là 1 tên tuổi việt chuyên "import" , chế biến các loại máy làm đá ống, "line-up" lọc nước theo công nghệ Châu Âu tiên tiến hiện đại , công nghệ cao bậc nhất.

với nhiều năm "experiance" trong lĩnh vực điện lạnh, trang thiết bị công nghiệp, giữ gìn bạn không phải âu lo 1 khi "buy" sản phẩm "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm đá ống của cty Việt An . cơ sở có khá nhiều doanh ngiệp trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho quý khách đến xem và mua mặt hàng . Những tiêu chí mà Việt An có là “Bán hàng hiệu quả tốt , "quality" , giá rẻ nhất , luôn làm vừa lòng khách đến – hài lòng khách đi”.

ngày nay Cty CP VietAn đang có các loại dây chuyền làm đá viên ống, máy sản xuất đá viên cây, máy sản xuất đá viên hình bán nguyệt, máy đá viên hình tròn, hệ thống làm đá viên vuông, máy làm đá ống công nghiệp …và nhiều loại hệ thống làm đá khác nữa về kích cỡ . Đến với công xưởng công ty Việt An chúng tôi , tuyệt đối bạn sẻ tìm được 1 "product" dây chuyền diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá như ý, hơn nữa cty Việt An nhận đặt hàng với các loại máy làm đá sạch kích thước , công năng theo yêu cầu của "thượng đế" .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“mức giá cơ sở đưa ra là rất tốt nhất”

gì khác biệt dây chuyền làm đá Công ty Việt An

  • máy làm đá sạch viên siêu tốc, sản lượng làm mát cực nhanh, thích hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tiết giảm số tiền thanh toán cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước sạch , để cho ra những viên đá tiệt trùng nhất, không độc hại cho người sử dụng . "product" tạo đá có "line-up" làm sạch nước đầu vào tiệt trùng .
  • Một tiện ích khi dùng máy làm đá sạch viên vô trùng là máy có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau công đoạn được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . "ice machine" viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" tự động , thân "line-up" gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng .
  • giảm giá và bảo trì , gói bảo trì tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An mọi lúc, mọi nơi. Máy làm đá sạch được Việt An nhập trực tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, giá cả tuyệt vời ở mức hàng đầu cho quý khách .
  • cơ sở luôn chú trọng các chương trình hậu mãi như: giao máy sản xuất đá sạch miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các sản phẩm dây chuyền "water filer" , máy sản xuất đá sạch đều được bảo hành 2 năm , dịch vụ bảo hành mãi mãi tại các chi nhánh của VietAn Company trên việt nam . ngoài ra một khi sắm sửa máy tạo đá viên tại VietAn Company người dùng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn hài lòng .

các bước tiến hành vận hành của máy diệt khuẩn nước mang thương hiệu VietAn Company :

quy luật hoạt động máy lọc nước chất lượng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào lõi lọc sơ cấp. công nghệ này có tính năng trừ khử tuyệt đối cặn bẩn có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích thước >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào cột làm sạch số 1 để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh mức kiềm . sau đó được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. nước ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • theo sau nước tinh khiết được đưa vào bồn "stainless steel" , tại bồn thép không gỉ chứa nước vô trùng được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , nước tinh khiết được bơm áp lực "automatic" chuyển tiếp sang hệ thống dây chuyền diệt khuẩn nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong nước và xác virus chết trong quá trình khử trùng lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước sạch được chuyển qua hệ thống đèn vô trùng UV. Tại đây nước được vô trùng tất cả các vy rút , đạt phương diện vi sinh.

Các chi tiết chi tiết về SP dây chuyền diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá sạch như mức giá , phương pháp bảo hành , các điểm chú ý , xin quý vị "contact" với địa chỉ thông qua đường dâu nóng 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Vietan Company nhận tư vấn máy làm đá ống bất kỳ nơi đâu ở Hà Nội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown