Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Chi phí bán máy làm đá viên tuyệt vời trong vùng Hà Nội

Do nhu cầu sử dụng nước vô trùng - đá sạch ngày một tăng, thị trường quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai - máy sản xuất đá cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự phát triển "high speed" ấy mà người tiêu dùng bị cuốn vào “cơn bão dây chuyền lọc nước , "ice machine" rởm ” bởi hàng loạt "product" với giá , chuẩn "iso" khác nhau. Vì vậy, cty Việt An xin giới thiệu đến quý khách dòng quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai nano, dây chuyền làm đá chất lượng cao VietAn – công nghệ Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp quý khách hàng có nguồn nước tinh khiết , đá không bẩn dùng trong hoạt động thường nhật .

Đối với máy diệt khuẩn nước sẽ có 2 mức độ chắt lọc chủ yếu như sau:

giai đoạn diệt khuẩn số 1 : "core" chắt lọc “Ceramic Doulton” "high-grade" được nhập cảng từ Anh, không những lọc được tuyệt đối cặn bẩn - vi rút mà còn có chức năng "support" lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . duy nhất , lõi lọc này có thể tái dùng trong TIME một năm nếu bạn biết cách sạch sẽ lõi lọc đúng cách. dành dụm giá thay thay lõi lọc .

cấp độ làm sạch số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, trừ khử hoàn toàn mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , đảm bảo "water" qua "filer core" không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. thời gian sử dụng "core" chắt lọc này là 3 năm .

Bán sản phẩm – lấy niềm tin

mỗi một mặt hàng "ice machine" , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Việt An là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao kĩ thuật từ những "water" có nền công nghiệp "high-tech" và tiên tiến nhất . Là một cơ sở đang đi đầu trong quá trình update kĩ thuật cao - để chế biến mặt hàng máy đá viên tại Viêt Nam, Việt An đã và đang đáp ứng được phần đông các đòi hỏi dùng đá chất lượng cao , nước sạch - có su thế tăng cao của quý khách hàng .

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

nguyên nhân lại có lời khẳng định như vậy? "ice machine" , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chaiCông ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An có gì khác biệt đối với các SP tương tự đang có trên thị trường .

một vài điểm khác biệt của máy sản xuất đá , máy làm sạch nước Công ty Việt An

  • Quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai có sản lượng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , sạch sẽ .
  • hiệu suất yên ổn , dây chuyền nén được nhập cảng từ các hãng hiệu suất lớn .
  • máy sản xuất đá có cấu tạo được hình thành từ inox và giải quyết nhiệt protect năng suất truyền nhiệt rẻ nhất .
  • sản phẩm có khả năng chống ăn mòn cao, dễ dàng làm sạch cả trong lẫn ngoài.
  • âm vang lớn của máy làm đá viên vô trùng thấp và lạnh mạnh.
  • hệ thống làm lạnh bằng gió.
  • "water" được khử trùng bằng công nghệ diệt khuẩn giúp đá viên đầu ra trong vắt .
  • "system" "control" "automatic" .
  • protect giá máy làm đá viên tinh khiết hữu nghị

Để có thể cùng trải nghiệm , dùng thử những lọ nước , đá thành phẩm sạch được chế biến, chế tạo ở tại chỗ từ dây chuyền làm đá viên tiệt trùng , "line-up" lọc nước Công ty cổ phần TMTH Việt An - người dùng hân hạnh đến trực tiếp công ty hoặc đại lý , để được trợ giúp kỹ hơn về sản phẩm máy sản xuất đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, nội thành hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- công xưởng luôn có các trương trình khuyến mại , khuyến mãi có 1 không 2 theo từng chủng loại , số lượng, thời điểm quý khách hàng mua máy diệt khuẩn nước , máy làm đá viên công nghiệpCông ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

- Lắp đăt máy làm đá viên công nghiệp chuyên trở "free" .

- quy trình mua hàng: quý vị có thể đến xem mặt hàng ở tại chỗ tại địa chỉ (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), cty Việt An sẽ có đội ngũ kĩ thuật viên trợ giúp tận tụy , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành nội thành hà nội . khách hàng ngoại thành công ty Việt An chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo nhu cầu của khách hàng .

- phương án trả tiền máy lọc nước , máy làm đá viên công nghiệp: tuyệt đối sau công đoạn giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu quý khách hàng đòi hỏi )

- Chế độ bảo hành : 12 tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm nếu bạn mua sắm thêm bất kỳ thiết bị phụ trợ máy làm đá viên công nghiệp nào.

- Mức giá máy làm đá viên tinh khiết khởi điểm cho 1 SP là 160 triệu đồng.

- trong TIME 7 ngày sử dụng , "thượng đế" cảm thấy không ưng ý dây chuyền thì có thể gửi hoàn tiền "product" (nhưng vui lòng chiết khấu 25% giá trị SP ).

- Nếu quý khách muốn sở hữu 1 "product" máy lọc nước , máy làm đá viên công nghiệp có sản lượng như ý, thì có thể đặt hàng. trong quá trình nửa tháng dây chuyền sẽ được lắp đặt xong.

Xin quý khách hàng “contact” tới số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn nhiệt thành của Cty CP VietAn .

Chi phí bán máy làm đá viên tuyệt vời trong vùng Hà Nội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown