Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Việt An nhận tư vấn máy làm nước đá viên hầu hết các nơi tại Hồ chí minh

máy đá – máy diệt khuẩn nước tiệt trùng là gì? "product" máy làm nước đá, "line-up" lọc nước công ty có gì điển hình ? Mua SP ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà phụ tùng "care" quý khách hàng của công ty sẽ "support" chi tiết cho quý khách hàng . Xin quý vị đặt niềm tin vào SP công ty Việt An chúng tôi .

người dùng có biết? máy làm nước đá – hệ thống lọc nước Công ty Việt An có nhiều kiểu dáng từ lớn , nhỏ đến vừa. các mẫu hệ thống này có năng lực chế biến phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô khổng lồ nhỏ khác nhau. Đối với máy làm nước đá sẽ gây ra loại đá ăn vô trùng không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một khoảng thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá ống từ máy làm nước đá Cty CP VietAn là number one nước Việt Nam

Các máy móc xử lý "water" bẩn của dây chuyền làm sạch nước VA:

+ trang thiết bị giải quyết kim loại nặng: dưới công dụng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ chất linh tinh , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần hàm lượng sắt có trong nguồn nước .

+ trang thiết bị xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra các bước tiến hành hấp thụ các chất độc có trong "water" đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước .

+ hệ thống làm mềm nước : nước sau công đoạn qua "machine" xử lý activated carbon được đưa đến thiết bị xử lý mềm.

+ trang thiết bị lọc tinh: trang thiết bị lọc nước tinh của dây chuyền làm sạch nước với kích cỡ miếng lọc cỡ 5 micromet cho phép loại bỏ tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có kích cỡ quy mô rộng , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ trang thiết bị "reverse osmosis" : Đây là trang thiết bị trọng yếu nhất quyết định đến chuẩn "iso" "water" thành phẩm. Tại đây dưới công dụng của áp suất thẩm thấu (được gây ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược  sẽ trừ khử các điện tích kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi khuẩn có hại, làm cho nước có độ tiệt trùng cao.

vài điều information in detail máy diệt khuẩn nước – máy sản xuất đá :

+ kích thước dây chuyền : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ năng lượng tiêu thụ: 100 (+-mười phần trăm ) KW/h

+ Trọng lượng máy làm đá khi không vận hành : 500 KG

đặc tính của hệ thống diệt khuẩn nước Việt An

"system" hệ thống lọc nước của VietAn Company được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: tiêu diệt các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi khuẩn .

Bước 3: loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "core" chắt lọc sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Công ty Việt An cty Việt An để nhận những khuyến mãi có 1 không 2 :

  1. giá của các loại máy làm nước đá viên và "line-up" làm sạch nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các chỉ dẫn dùng ).
  2. tất cả các bộ phận cấu thành SP máy làm nước đá viên đều hình thành từ "stainless steel" , một trăm phần trăm máy không bị gỉ sét khi vận hành trong MT thiên nhiên ẩm ướt.
  3. Công ty Việt An sẽ đưa quý khách hàng đi thăm quan cơ sở chế biến dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm nước đá viên nếu người dùng có yêu cầu .
  4. Phí chuyên trở hàng hóa máy làm nước đá viên trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện chính sách đổi trả 1 vs 1 nếu sản phẩm bị hỏng hóc, hoặc không vận hành được trong thời gian 7 ngày sau khi mua máy .
  6. đa số các hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm nước đá viên Công ty Việt An đều có khoảng thời gian gói bảo trì lên đến trên 36 tháng.
  7. hơn nữa thì công ty còn hỗ trợ cho bạn 1 số tiêu chí mua dây chuyền phù hợp với quy kiểu kinh doanh .

dám chắc tiêu chuẩn : Khi quý khách mua hàng tại Việt An Cổ Phần VietAn Company , công ty Việt An chúng tôi xin dám chắc "product" máy tạo đá là hàng chính hàng, có "quality" "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. ngoài ra , Nếu quý khách hàng chứng minh được nguồn gốc sản phẩm không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ chuẩn "iso" nước vô trùng của Bộ Y Tế, Việt An công ty Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị sản phẩm và trực tiếp xin hỏng bạn .

Mua hệ thống diệt khuẩn nước – máy tạo đá : Với những quý khách hàng ở khu vực hà nội quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho cty Việt An theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ hiệu năng cao sẽ đến phục vụ người dùng sau ít phút. Với những quý khách hàng ở xa , bạn có thể nhận máy làm nước đá viên qua đường bộ hoặc đường không, công ty Việt An chúng tôi sẽ "support" cước phí transport hoặc "support" tiền mặt cho quý khách hàng .

Công ty cổ phần TMTH Việt An rất vinh hạnh khi đem đến mặt hàng vì health người dùng

Việt An nhận tư vấn máy làm nước đá viên hầu hết các nơi tại Hồ chí minh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown