Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Thay mặt kính điện thoại Samsung galaxy s6 giá rẻ TP Sài Gòn

Thay tấm kính Samsung galaxy s6

Samsung galaxy s6 là một sản pẩm đầu ra của nhà cung cấp Apple được thiết kế với màn hiển thị 7,9 inch cùng mắt miếng nhựa bảo vệ khá cứng, tuy nhiên trong thời gian sử dụng , hỏng hóc : Thay mặt kính Samsung galaxy s6 là điều không tránh khỏi. thời điểm này , bạn Welcome bạn tới công ty chữa và gói bảo trì phụ tùng di động Cửa hàng Thành Trung Mobile để thay thế lỗi trên.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sửa lỗi smartphone , Thành trung chúng tôi xin đảm bảo với quý khách hàng sẽ mang đến mọi những "service" sửa lỗi "pro" và hiệu năng nhất.  chắc chắn bạn   giá thay mặt kính galaxy s6 sẽ vui vẻ và vừa lòng với những gì cửa hàng đã đem tới .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay Lcd display Samsung galaxy s6

do những thói quen xấu trong thời gian sử dụng khiến tấm kính của Samsung galaxy s6 buộc phải thay thế . đến với Trung tâm Thành Trung Mobile , công ty sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” của Samsung galaxy s6 để người dùng yên tâm khi thay lắp tấm kính mới tại đây, đó là:

  • mặt kính bị va đập với vật cứng khiến màn hình cảm ứng bị xước ảnh hưởng đến độ cảm ứng của Samsung galaxy s6
  • Samsung galaxy s6 bị rơi độ cao quy mô rộng khiến mặt kính bị va đập ,thay cảm ứng máy lg g f180 giá bao nhiêu thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, các bước tiến hành cạnh tranh là thay mặt kính Samsung galaxy s6 để tránh những tác động về sau khi dùng máy.

  1. phương pháp thay tấm kính Samsung galaxy s6 tại nơi đây "repair" Cửa hàng Thành Trung Mobile

Cửa hàng Thành Trung Mobile là cửa hàng sở hữu những nhân viên được đào tạo bài bản nên có tay nghề fix lỗi cao. chắc chắn khi khách hàng giao máy cho địa chỉ , sau khi sửa lỗi ,thay cảm ứng lg g f180 giá bao nhiêu tấm kính của Samsung galaxy s6 sẽ lại tuyệt cú mèo và không tác động tới bất kể phòng ban nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp mặt kính điện thoại Samsung galaxy s6 diễn ra như sau:

B1 : giao dịch viên nhận Samsung galaxy s6 từ các quý khách hàng . Gửi phiếu note để bạn ghi về tình trạng máy, sau đó chuyển Samsung galaxy s6 đến gần như tất cả các "Staff" để giải quyết.

B2 : kỹ thuật viên nhận máy, sau đó sẽ tháo máy kiểm tra rành mạch mặt kính Samsung galaxy s6. Sau đó, nhân viên sẽ thông tin lại với quý khách hàng về số tiền phải trả thay tấm kính Samsung galaxy s6

Step 3 : Khi quý khách hàng cảm thấy hài lòng về giá ,thay cảm ứng lg g f180 giá bao nhiêu thuật viên của địa chỉ sẽ thực hiện thay mặt kính điện thoại Samsung galaxy s6. khoảng thời gian thay tấm kính sẽ được hạn chế tối đa , chỉ tầm 40 phút.

Step 4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp, kỹ thuật viên sẽ đưa máy cho người sử dụng để bạn check lại toàn bộ mặt kính và tất cả các bộ phận khác của smartphone . cam đoan chưa bao gồm tất cả sự sửa chữa phần cứng nào, nếu người dùng phát hiện sẽ được trung tâm đền gấp 2 lần.

B5 : Cuối cùng, thợ sửa chữa sẽ dán phiếu bảo hành vàng gói bảo trì , giao lại Samsung galaxy s6 cho người sử dụng và người sử dụng ra quầy ngoài thực hiện thanh toàn số tiền thanh toán .

Một điều Thành Trung Mobile xin khẳng định với người dùng , đó chính là: tất cả quá trình thay tấm kính Samsung galaxy s6, bất kể bạn được gián tiếp giám sát tại phòng sửa chữa của công ty .

  1.   Những vì sao nên chọn Trung tâm Thành Trung Mobile để thay thế mặt kính Samsung galaxy s6
  • giá cả mà nơi đây đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối không có sự tự ý nâng giá ở đây.
  •  Sự tráo đổi phụ tùng trong khi thay lắp tấm kính Samsung galaxy s6 chắc chắn không xảy ra.
  •  Là cửa hàng dùng gần như tất cả các phụ kiện chất lượng , chính hãng .
  • khoảng thời gian thay lắp mặt kính click here Samsung galaxy s6 chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong giải pháp thay lắp mặt kính điện thoại Samsung galaxy s6, kỹ thuật viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau công đoạn thay lắp cho quý khách .
  •  Chế độ gói bảo trì kéo dài, tặng kèm màn hình khi thay mặt kính tại đây kèm theo những ưu tiên đặc biệt
  • Và một cam kết rõ ràng: người sử dụng sẽ được trực tiếp theo dõi quá trình sửa lỗi xử lý tấm kính Samsung galaxy s6.

Với hơn 10 năm chạy , Thành Trung vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ cam kết nhất. Chính do vậy, tất cả các người dùng hãy lựa chọn tới với Thanhtrung Mobile , 100% trung tâm sẽ không để tất cả người dùng thất vọng khi dùng những gói phục vụ tại đây.

Thay mặt kính điện thoại Samsung galaxy s6 giá rẻ TP Sài Gòn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown