Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cửa hàng thay màn cảm ứng lumia 520 danh tiếng Thanhtrung Mobile

Thành Trung Mobile xin giới thiệu đến quý khách chương trình thay tấm kính lumia 520 với hệ thống máy cán kính tối tân nhất thời điểm này , cho hiệu năng đầu ra đạt chuẩn nhà chế tác . lumia 520 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như tất cả dòng máy khác mặc dầu được trang bị mặt tấm dán chống xước nhưng lumia 520 Sài gòn có thể chịu được những tác động nhất định, chính do thế khách hàng luôn phải đối mặt với tình huống va đập tấm kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Trung tâm Thành Trung mang đến phương pháp cho quý khách hàng . Hãy đưa lumia 520 hỏng tấm kính Hân hạnh đón tiếp với chúng tôi,thay mặt kính lumia 520 những người thợ lành nghề cùng hệ thống máy tách kính công nghệ chân không xin hứa quý khách hàng sẽ nhận được chương trình khắc phục mặt kính lấy liền và giá trị nhất thị trường .

thời điểm nào cần thay tấm kính lumia 520

mặt kính của lumia 520 cần khắc phục khi máy bị vỡ , rạn mặt kính , loạn cảm ứng . Cấu tạo của một màn hình lumia 520 gồm các thành phần cơ bản là mặt kính , mặt cảm ứng và màn hiển thị hiển thị. màn hình cảm ứng hiển thị là lớp trong cùng có chức năng code hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch tấm cảm ứng . Apple đã dùng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt giấy bóng bảo vệ phía ngoài. Chính vì thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng sự cố . Khi những trục trặc xảy ra gây ảnh hưởng đến màn hình trong thì buộc phải khắc phục đầu đủ cả 3 thành phần. đối với các sự cố chỉ gây hỏng touch screen hay mặt cảm ứng thì chỉ cần thay tấm kính tấm cảm ứng (mặt kính , touch screen là cách thức gọi tắt) cho lumia 520.

tín hiệu nhận biết cơ bản khi phải thay mặt kính lumia 520

quý khách có thể phân biệt thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- mặt kính điện thoại của lumia 520 bị vỡ , rạn nứt còn mặt cảm ứng , màn hiển thị trong vẫn chất lượng .

- mặt kính điện thoại bị trầy xước nhiều

- tấm cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon áp dụng khác.

- phương án mặt cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/qua-tang-thanh-trung-mobile.jpg

lí do nên lựa chọn 1399 Đường 3/2 là nơi thay mặt kính điện thoại lumia 520

Thanhtrung Mobile tự hào là nhà triển khai dịch vụ chương trình http://goo.gl/IroQaQ sửa chữa di động uy tín hàng đầu vùng phía Bắc. Hãy đến với chúng tôi người sử dụng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như chi phí thành, thời gian thay thế . Luôn luôn bảo đảm :

- Đặt chữ tín lên tốt nhất khi phục vụ người dùng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và phong cách đúng mực.

- bất kể phụ tùng sử dụng tại đơn vị luôn có tem mác và cam đoan mới chắc chắn . tuyệt đối không dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- tuyệt đối không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. chuẩn bị đền "money" khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho quý khách phát hiện nhân viên làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay tấm kính lấy ngay thuận tiện , chỉ từ 60 - 90 phút bạn nhận lại được máy như mới .

- tư vấn viên và nhân viên tại đây rất cạnh tranh và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong việc làm .

- chuỗi cửa hàng máy hấp màn hiển thị hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến đã được đưa vào dùng . bảo đảm tấm kính sau sửa chữa sẽ trong, sáng rõ, tấm cảm ứng nhạy mượt nguyên zin 100% .

- Có phòng chuyên môn riêng biệt tiên tiến , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở hết mức bụi, tư vấn cho mặt kính điện thoại không bị bọt khí, bụi.

- bảo trì dài lâu, phương châm bảo trì và "care" bạn nhiệt thành .

- người dùng được theo dõi tất cả công đoạn sửa lỗi qua thiết bị chụp ảnh .

cách thức thay mặt kính điện thoại lumia 520 chính hãng tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

- B1 : Tại quầy gói dịch vụ quý khách chúng tôi thu nhận máy và test toàn bộ máy.

- Step 2 : thợ sửa chữa báo hư hỏng , báo chi phí dịch vụ thay mặt kính cụ thể cho khách.giá thay mặt kính lumia 520 thợ sửa chữa viết tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho khách hàng đồng ý thay tấm kính tại đơn vị .

- Bước 3 : Chuyển lumia 520 lên phòng chuyên môn kín để thay . Sau đó máy được đưa qua phòng test trước khi đưa xuống cho khách.

- Bước 4 : người sử dụng nhận máy và đánh giá máy lần cuối. Khi đã vừa lòng với touch screen này chúng tôi viết giấy bảo hành , trả phí .

địa điểm thiết bị công nghệ Cửa hàng Thành Trung

- cửa hàng : ThanhtrungMobile , Phường 16, Quận 11, TP. thành phố sài gòn

- SĐT : 09.6900.6900 (số điện thoại hỗ trợ )

(Phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần. "time" từ 8:00 tới 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. thủ đô : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Cửa hàng thay màn cảm ứng lumia 520 danh tiếng Thanhtrung Mobile Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown